Saturday, May 21, 2005

proof that i spend waaaaay too much time on-line

I made this for some of my most favorite people in the world. Roll call, yay: Anna, Alma, Bene, Che, Cari, Kriska, Renee, Sam and Shau. ♥

Because I want to post I-remembered-soandso-when-I-saw/heard entries, pictures (puwede bang hindi?), random stuff and updates of course. See. That's how much I love you guyyyyyys. HAHAGRABEANGKESOHAHA. Pero seryoso, will really try to update this as often as possible and make it something you'd want to visit all the time. :)

Masaya if lahat mag-popost! Pero hindi ako sure kung if meron ngang may gusto. Hahaha. Feeling ko si Alma, Bene and Che puwede. Diba diba? Basta whoever wants to post, just tell me okay? :D SUPPORT NAMAN DIYAN. :))

Nakakatamad pang mag-isip and gumawa ng layout (and hindi ako sure if okay yung idea na to) so for the meantime, a Blogger template muna. And tsaka ko na aayusin yung content sa sidebar.

Oo nga pala. Paano na yung mga huling hirit natin for the summer? Hindi puwedeng wala!

0 Comments:

Post a Comment

<< Home